Hệ thống Web được phát triển trên nền Joomla 3.xx bởi Đinh Quyết Đào tạo ANSYS, Đào tạo Cơ khí, Đào tạo SolidWorks Đinh Văn Quyết Học SolidWorks Monmin đồ chơi an toàn đồ chơi giáo dục Đồ chơi tự kỷ Giáo dục sớm Montessori MONMIN Mấu leo núi Xà đu đa năng Đồ chơi tự kỷ< a href="https://www.monmin.net/">Giáo dục sớm Montessori

Động cơ máy bay

Thế giới có nhu cầu về ngành du lịch hàng không – ngành du dịch không chỉ an toàn mà hơn thế, còn yên tĩnh, hiệu quả và thân thiện với môi trường. Phần lớn việc cung cấp các nhu cầu này rơi vào tay các nhà sản xuất động cơ máy bay.

Tính an toàn: Trong khi máy bay ngày nay có những những tài liệu ghi chép về tính an toàn một cách ấn tượng, bất kỳ một sai sót nào cũng có khả năng trở thành thảm họa, đặc biệt khi chúng có liên quan đến động cơ.

Tiếng ồn: Các sân bay lớn thường được xây dựng ở gần các khu trung tâm đô thị lớn, và khu vực xung quanh sân bay cần phải được giảm được tiếng ồn. Đồng thời, số lượng các máy bay đang ngày càng tăng lên. Chính phủ đã ban hành các yêu cầu ngày càng khắt khe hơn liên quan đến mức độ tiếng ồn cho phép.

Hiệu suất: Đối với rất nhiều hãng hàng không hiện nay, nhiên liệu là phần chiếm chi phí lớn nhất. Biến động giá cả chính là vấn đề chính. Một chiếc máy bay tiết kiệm nhiên liệu làm giảm chi phí vận hành và làm tăng tải trọng.

Thân thiện với môi trường: Lượng tiêu hao nhiên liệu giảm khiến cho lượng phát thải cacbon cũng giảm theo.

Ngành công nghiệp phát triển và chế tạo động cơ máy bay ngày nay có tính cạnh tranh rất khốc liệt. Chi phí phát triển và rủi ro kỹ thuật cao và các nhà sản xuất động cơ bị thách thức phải đưa những sản phẩm mới và cải tiến ra thị trường nhanh chóng hơn bao giờ hết.


Dạng hình học của tầng cánh quạt

Mặc dù động cơ máy bay đã thực sự là công nghệ tiên tiến, hiệu suất hoạt động cao và hiệu quả, các công ty về động cơ vẫn đang cố gắng đưa ra những sản phẩm tốt hơn. Kết quả là, các nỗ lực nghiên cứu với cường độ mạnh đang được tiến hành ở bất kể công ty lớn hay nhỏ để khảo sát mọi khía cạnh của động cơ. Đối với những công thiết kế động cơ mới đây, mục tiêu của chúng là nhằm hiện thực hóa những cải tiến nhỏ nhưng đáng kể. Nhìn xa hơn vào tương lai, các cuộc khảo sát bao gồm việc sử dụng những vật liệu và mẫu mới và tiên tiến như bộ phận đẩy bánh dẫn mở, buồng đốt xung nổ và các vật liệu composite kết dính bằng gốm.

Những khó khăn về năng suất và kỹ thuật này có thể được giải quyết trước tiên bằng các công cụ mô phỏng của ANSYS – công cụ cung cấp nhiều giải pháp đa vật lý tăng cường năng suất và có độ trung thực cao. Các công nghệ được tích hợp với nhau trên nền tảng mô phỏng phổ biến – nền tảng kết nối với những tính năng làm tăng năng suất khác cũng như phần mềm điện tử, động lực học chất lỏng và cấu trúc toàn diện nổi tiếng của ANSYS.

Hình dạng của cánh quay

ANSYS Blade Modeler cung cấp các công cụ cho các đặc tính về hình dạng chi tiết của máy nén, tua-bin và các cánh quạt, trục hướng tâm hoặc ly tâm. Những công cụ này có tể được sử dụng trên môi trường ANSYS Workbench và được kết nối với hệ thống thiết kế sẵn có, cho phép thiết kế và phân tích hiệu suất cao hơn, bao gồm cả việc tối ưu hóa.

Chia lưới

Các công cụ có công dụng chung và đặc biệt của ANSYS cho phép chia lưới chất lượng cao theo yêu cầu của các nhà phân tích máy cánh dẫn một cách nhanh chón. ANSYS TurboGrid là công cụ được lựa chọn cho các mắt lưới theo hàng của cánh quạt có mặt lục giác có chất lượng cao tối ưu mà những mắt lưới này có thể được mở rộng, có tính nhất quán, có thể lặp lại và sản sinh tự động.

Bộ giải có luồng dẫn

Bộ giải có luồng dẫn của ANSYS – ANSYS VISTA TF là công cụ lý tưởng cho việc tối ưu hóa và thiết kế bộ phận hàng nhiều cánh quạt một cách nhanh chóng và đáng tin cậy. Với hàng loạt các lựa chọn về các mẫu và truy cập vào quá trình hậu xử lý tương tự như công nghệ ANSYS CFD đầy đủ đảm bảo cho các tính năng đa dạng và cách sử dụng năng suất cao.

Động lực học quay

Tính năng động lực học quay là nhân tố trọng tâm trong bộ giải cấu trúc của ANSYS. Tính khả dụng của các dạng phần tử đối xứng trục và 3D hoàn chỉnh cho phép phương pháp mô hình hóa mở rộng thích nghi với mọi tình huống, với khả năng bao gồm không chỉ những ảnh hưởng vòng đệm và ổ trục mà còn cả ảnh hưởng vỏ trục.

Quá trình tiền xử lý và hậu xử lý tua bin tự động

Quá trình tiền xử lý và hậu xử lý đặc thù của cánh quay máy cánh dẫn làm đơn giản hóa quá trình và giảm được tổng thời gian mô phỏng. Tất cả các chức năng nói chung và cụ thể của máy cánh dẫn đều sẵn có trong các giao diện đồ họa hiện đại với người sử dụng hoặc thông qua các câu lệnh, lý tưởng cho các hoạt động tự động và lặp lại.

Buồng đốt của tua bin khí tiên tiến CFD

ANSYS CFD cung cấp nền tảng lý tưởng cho các phân tích toàn diện turbin khí. Các mô hình buồng đốt, dòng xoáy, thực thể tiên tiến và các mô hình phát thải được cung cấp trong một môi trường mở rộng, cho phép mô phỏng buồng đốt hoàn chỉnh.


Lược dịch: Ms. Nguyễn Thị Hồng & Ths. Đinh Văn Quyết - Advantech, Jsc.

Làm ơn ghi rõ "Nguồn Advantech, Jsc." hoặc "Theo www.advantech.vn" nếu bạn muốn phổ biến thông tin này

TUYỂN DỤNG

LIÊN HỆ

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH:
C2 lô 20, KĐTM Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: (84-24)39 727 464 Fax: (84-24)39 727 464
Email: info@advantech.vn

HỖ TRỢ KỸ THUẬT:
Email: support@advantech.vn

Họ tên
E-Mail